bLuwi

bLu 21. Legal. St. Paul College of Pasig. University of Sto. Tomass. BS-Biology. Biology Dance Squad. Hyperluu. Schizoid. Rational. hopeless romantic. diabetically sweet. nature lover. music freak. dance-aholic. bgirl?. alcohol. FOOD. iced tea. lemon chicken. yang-chao fried rice. pc. highlighter. books. movies. guns. chucks. cars. sports. extrovert. angst level=99%. jokes. humor. laughter. BEACH. illusion. a little bit of everything unconventional. RANDOM. i love my family. i love my friends.
live. laugh. love. learn. EAT.


lyric

You might be a big fish
In a little pond
Doesn't mean you've won
'Cause along may come
A bigger one
And you'll be lost

Coldplay - Lost

tagboard




affiliates
layout: lyricaltragedy
inspiration: outgone

your exits
jovecca
helena
abiog
pas
paola
eKa
aggie
kimmy
gEm!
cha2
Mon
Jam
Pao
myLj
8:20 PM | Friday, April 23, 2004
.ang sarap ng inuman.

wasted. haha. since hindi kme mkkapunta ng province at di namin mkkasama ang relatives nmen--sila ang pumunta dito. shiyet. andito ung cuzins ko at di ko alam kung ngbbakasyon ba sila o kung ano. sabi mei gagwin dw sila dito, ehdi sige. ang saya! tpos ung tita ko ddating sa sunday galing province den. oh my gulay.. ilan na kme dito sa hauz?! ay nabawasan na pala ng 3. so 14 nlang. kme ngaun. riiight. as usual.. inuman blues parin kme.. ganun nman lagi kpag summer eh. kaso ayoko na maging wasted. nkkahiya ang feeling. [oo.may hiya ako kahit ppano] kya kgabi inuman lng tpos wla pa ko kinakain nun pero tuloy parin tagay. ang galing! hindi nman ako nlasing khit ppano. at npadpad pa ko ng Angono para maghatid. ano ba un.. 11 na ng gabi nasa angono pa ko. shiyet. at shempre, kung mei inuman.. di pwdeng mawala ang mga wasted at lasing [o0. mei difference un] ang lasing nkkapag salita pa, ang wasted nman, K.O. na o sadyang di na talga nia kaya pa. shempre korni nman kung wlang mga ganun diba. ehdi pinagtripan nmen.. pinaamin ng mga kung ano--at umamin nman. ansaya! at nkapag turo pa ako ng speed at nkapaglaro. edi enjoy! ngaun, ewan ko kung nsan na mga kainuman dito.. nano0d parin yata ng hellb0y. hell yeah. hellboy. wala lng. trip lng magkwento. babo0!