bLuwi

bLu 21. Legal. St. Paul College of Pasig. University of Sto. Tomass. BS-Biology. Biology Dance Squad. Hyperluu. Schizoid. Rational. hopeless romantic. diabetically sweet. nature lover. music freak. dance-aholic. bgirl?. alcohol. FOOD. iced tea. lemon chicken. yang-chao fried rice. pc. highlighter. books. movies. guns. chucks. cars. sports. extrovert. angst level=99%. jokes. humor. laughter. BEACH. illusion. a little bit of everything unconventional. RANDOM. i love my family. i love my friends.
live. laugh. love. learn. EAT.


lyric

You might be a big fish
In a little pond
Doesn't mean you've won
'Cause along may come
A bigger one
And you'll be lost

Coldplay - Lost

tagboard




affiliates
layout: lyricaltragedy
inspiration: outgone

your exits
jovecca
helena
abiog
pas
paola
eKa
aggie
kimmy
gEm!
cha2
Mon
Jam
Pao
myLj
8:22 PM | Friday, June 17, 2005
pffftt.

i just made a long entry about my girl blockmates. but i'd rather not post it here. it's quite nasty. :p

lumalabas ang pgkapaulinian ko. pinapansin lahat. pakshet. lulu, hayaan mo na kasi kung barok! eh sadyang ganyan eh, eh ano nman sayo?? yan ang sabi ko sa sarili ko. kasi nman eeeehhh..... gusto ko tuloy matawa. ang sama ko. o0. amenado ko. perooooo.... shyett. kaya ko toh. sige na. next week titigil na ko. framiz. woeh. sana. iyak nalang tayo. waaahh...

nagpapasalamat ako sa ministop. for making me happy. at sa aircon nyo na nagpapaikot ng amoy ng yakisoba. dabest. pati narin sa chairs. masarap tumambay dun. yayaman kayo. iyessss....

sa new friend(s?) ko. salamat. sana lang.... fleeezzzzz.... di ko matake ung ibah! meron 2 mabait. hahahaha. ang arte ko yata sa kaibigan. eh sila din naman eh. mas maarte pa. :p ang sama ko nnman... pfffftt..

tawag ka na flez. miss na kita. pero mahal nga ba kita? ang ganda ng tanong mo na yun ha. funny ka pare. mag-aral ka nlang kasi. para sa future mo rin yan--at malay mo sa iba pa. :p ah basta. manood muna tayo ng NBA Finals. sige na, mahal mo na si parker eh. pakasalan mo na! wahahahaha. joke lang pare. labshu! parehas tayo ng section! magkaiba nman ng school. wahahaha. tungeks.

abiooooooooooooooooooggggg................. mei regalo na ko sayo! wahahahahaha! pero sa sunday ko pa bibilhin! ppakita ko lng ung pera syo bukas. haha. wala pa ko 'costume' ;p kasi nman eh, mei theme pa nlalaman.. asaaarrr. ang galing. bakit kaya ikaw lagi ko ksama ngyon? woeh. nagisip. homework ha?! :p


kkagaling ko nga lng pala ng dorm. uuwi ako every weekend. bored eh. la nman gnagwa dun. pero churo mgkkaroon ng time na mgsstay ako dun tlga para mgaral. malaki ung library sa ust eh. hehe...

cancer ba itoh o hindi? bka benign nman. ok. don't panic. hypochondriac ka lang. wahahahaha.

masakit na paa ko. mern paltos. asar. bloody pare. pakiss nalang. hahaha. sira.

ang dami ko gusto sabihin. ang labo ng linggo ko. pero masaya. lonely. pero masaya. nkkausap ko nman sha eh. so i'll make it through. sige ha. ung deal natin. dean's list. ang matalo.. alam mo na.. ang manalo... mas alam mo nah. hahaha!! mgkkita nman tayo eh. soon. uuwi ka ha. gusto ko kalbo ka ulit. or nung mhaba tlga hair mo. bsta pacool! tapos kkanta ka tapos ttawa ko. :p

paalam na nga. may debut si abiog bukas! di ko lam kung pano transpo ko. haha. baboosh!

laters. flez