bLuwi

bLu 21. Legal. St. Paul College of Pasig. University of Sto. Tomass. BS-Biology. Biology Dance Squad. Hyperluu. Schizoid. Rational. hopeless romantic. diabetically sweet. nature lover. music freak. dance-aholic. bgirl?. alcohol. FOOD. iced tea. lemon chicken. yang-chao fried rice. pc. highlighter. books. movies. guns. chucks. cars. sports. extrovert. angst level=99%. jokes. humor. laughter. BEACH. illusion. a little bit of everything unconventional. RANDOM. i love my family. i love my friends.
live. laugh. love. learn. EAT.


lyric

You might be a big fish
In a little pond
Doesn't mean you've won
'Cause along may come
A bigger one
And you'll be lost

Coldplay - Lost

tagboard




affiliates
layout: lyricaltragedy
inspiration: outgone

your exits
jovecca
helena
abiog
pas
paola
eKa
aggie
kimmy
gEm!
cha2
Mon
Jam
Pao
myLj
1:53 PM | Friday, May 04, 2007
first off :
HAPPY 24th BDAY ATE LEIZL!!! wuu tanda mo nah!

WELCOME BACK JAM! nasan na ung pasalubong ko na inflatable lalake? hahaha



okaaaaaay. a little recap. (and some phonepics)

quezon.





multiply nalang ibang pics.


now off to what happend yesterday.
since i had nothing to do yesterday and my friend was on her way to school to fix her shifting papers, i decided to go with her. i saw some of my friends. blockmates, coursemates, mates somewhere else. :p anyway i got to talk to most of them. aaaaand, sit-in narin sa class ni sir yambao. 2 hrs of calculus was truly like a pot session. haha. (thanks guys for the idea) after that, the others went home.. but i didn't. shempre sino pa ba kasama ko after.. edi si paolo! bonding lang. mga 4hrs lang naman na usapan at tambay.

pictures!





oo na wala kami magawa. isa na sa mga achievements ko ang mapakain si pao. haha. CCP - carbonara,chicken,pizza. samahan mo pa ng milkshake. hindi naman masyadong mahal ang kinain namin. siyet. pero worth it naman. nakaalis na ko condo ng 9 tapos naman sabi ng isang tao eh 9 daw nagsasara nag lrt. nagmadali tuloy ako. kainez! sa uulitin!

at sana magawa ko din ito sa iba ko na kaibigan. oo namimiss ko kayo. lalo na ikaw. labo.

--------------------------------------- next!

every monday and wed.. meron breakdance and hiphop classes sa moro sa ateneo. at gabi pa siya. ung tipong latest uwi ko is 10pm. ayos. at shempre, sayang naman ang binayad ko kung wala ako natutunan diba? eto picture ng breakdance experiment ko. walang tatawa!!!!!



hindi ko alam tawag dyan. pero dapat turtle lang talaga gagawin ko. eh since ang hirap ng turtle, yan tuloy ang nangyari. konting practice nalang! (meaning everyday practice) infairnez tumataas ang discipline ko dahil dito ha. kain narin ng kain tapos workout. i gained 5lbs. hahaha. oo maniwala kayo. mahirap na gawin un para sakin. haha.

watch our show!!! May27 Metrobar 6pm. mamahalin ko kayo ng lubos kung pumunta kayo. :D

--------------------------------------- next!

this is our backyard. notice something different?



okay.. closer look at the gazebo..

meron na dapat idea by now.

heeeeeeeeere. :D

sinung adik? haha

and i've never seen balls sooo shiny before! hahahaha

---------------------------------------------

okay. that's about it. now, off to the thoughts.

steady parin. i'm not complaining. actually... sabi ng ng kaibigan ko.. "lagot, bumabalik ka sa dati. baka worse pa." sooo.. kung bato ung dati... ano na ngayon? haha wala na talaga lumalabas eh. maski pilitin ko pa mag-isip ng malungkot... wala. maski alam ko dapat ko yun gawin sa oras na iyon.. wala talaga. one time big time talaga eh. matagal nanaman bago maulit yun. and i reaaally mean matagal.

vague. i know.


just a reminder, this blog helps me remember things so i put my own thoughts in it. kind of like a journal. yep. kind of