bLuwi

bLu 21. Legal. St. Paul College of Pasig. University of Sto. Tomass. BS-Biology. Biology Dance Squad. Hyperluu. Schizoid. Rational. hopeless romantic. diabetically sweet. nature lover. music freak. dance-aholic. bgirl?. alcohol. FOOD. iced tea. lemon chicken. yang-chao fried rice. pc. highlighter. books. movies. guns. chucks. cars. sports. extrovert. angst level=99%. jokes. humor. laughter. BEACH. illusion. a little bit of everything unconventional. RANDOM. i love my family. i love my friends.
live. laugh. love. learn. EAT.


lyric

You might be a big fish
In a little pond
Doesn't mean you've won
'Cause along may come
A bigger one
And you'll be lost

Coldplay - Lost

tagboard




affiliates
layout: lyricaltragedy
inspiration: outgone

your exits
jovecca
helena
abiog
pas
paola
eKa
aggie
kimmy
gEm!
cha2
Mon
Jam
Pao
myLj
12:11 AM | Thursday, May 17, 2007
tuwing mag-isa ako.. or naglalakad kahit saan.. isang lang nasa isip ko. alam ko un ang mkkapag pasaya sakin kasi alam ko rin na un lang talaga ang kulang sa buhay ko ngayon. isang bagay na buong summer ko hinahanap-hanap. pagka gising... bago matulog.. un ang nasa isip lagi. pilitin ko man wag isipin.. di talaga kaya. minsan pa, buong araw ko naiisip. pero kapag nasasaktuhan ng swerte, meron panandalian na saya kasi nararamdaman ko sha.

sa gabi na to.... ang hirap matulog. un lang kasi nasa isip ko. makakatulog lang siguro ako ng maayos kapag andyan na at masaya na ko ulit.

tama na nga... alam ko naman na hindi lang ako ang naghahanap nito.

lahat naman tayo ganito ang pakiramdam sa paghahanap ng Aircon!! gusto ko ng aircon kahit saan ako pumunta!! wala ba portable aircon??? ayaw ko ng de-battery lang na little fan! gsto ko aircon! haha hindi enough ang nakatapat na fan bago matulog. hindi talaga. tingan mo naman at gising pa ko.


**eto nagagawa ng sobrang init! ang corny. nakakabaliw!!! . di ako makatulog. :( kailangan ko pa gumising maaga bukas para pumunta ng lto.

sakit pa ng ulo ko. everyday na to nangyayari ha. ung sakit na masarap untugin sa pader. yah. like that. haha. grrr



okay.. nagtatagalog nanaman ako. why not?

-----------------------------iba naman, english please!

okay. enough.

the dance sessions today was great. (parang nka drugs lahat :p) breakdance did good but i still have to make my own choreography for the solo. (and my footwork at the moment, sucks. bigtime.) but i'll try to practice everyday. i just feel sorry for my knees and my elbows. oh well, that's life. at least im getting stronger and i think i gained pounds coz of the muscle weight. so i guess the bruised knee is worth it. :p
hiphop--damn i'm dead if i don't practice and memorize and daaaaamn. i just remembered a lot of stuff again after the dance. (things i have long forgotten) even if i was told to go closer, i still wasn't able to do it. proximity. but i still have to do it. i need to. or else i'm dead. more than dead. double dead. Rrrr.... focus.focus. stop thinking too much luu. haha.

okay, stop. sleep. rest.

MUST SEE:
May 27 @ Metrobar West Ave. 6pm. tickets - P200. worth it to guys! All-stars will also be there.